Các tính năng hiệu suất

1. Máy này được sử dụng rộng rãi trong cửa và cửa sổ nhôm cầu bị hỏng. Bằng cách thiết lập chế độ và kích thước làm việc, tự động cấp liệu, cắt và thao tác, tự động phân loại phế liệu và thành phẩm. Trong khi cắt biên dạng, các lỗ nối góc di động và lỗ phun keo có thể được khoan và phay cùng một lúc.

2. Bộ phận cắt sử dụng cấu trúc đúc liền khối, nặng tới 4 tấn và được xử lý một lần bằng trung tâm gia công nằm ngang, đảm bảo độ chính xác khi cắt và độ đồng tâm quay.

3. Các phần bốc xếp đều được hàn bằng ống chữ nhật công nghiệp. Sau khi hàn, chúng trải qua quá trình xử lý lão hóa chuyên nghiệp để loại bỏ căng thẳng bên trong.

4. Sau khi gia công chuyên nghiệp bằng giàn CNC, dung sai được đảm bảo là 20μm, đảm bảo độ chính xác cấp liệu và độ ổn định của tốc độ chạy.

5. Ống và tấm thép hình chữ nhật 6 mm được hàn chuyên nghiệp và xử lý chính xác để đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa độ ổn định cơ học và tốc độ vận hành.

6. Hệ thống điều khiển CNC sử dụng hệ điều hành Điều khiển thông minh DAZU, đi kèm với phần mềm tối ưu hóa và hỗ trợ liên kết đa trục. Giao diện hệ điều hành trực quan, dễ dàng chuyển đổi giữa tự động và thủ công, nhập dữ liệu tối ưu hóa bằng một cú nhấp chuột, được trang bị giao diện giám sát để khắc phục sự cố tốt hơn, khởi động bằng một cú nhấp chuột và định vị trực quan của bánh xe tay robot, thuận tiện hơn .

7. Được trang bị cơ chế cho ăn tự động để tiết kiệm nhân công. Nó có thể tải toàn bộ hồ sơ, tự động nạp, cắt và xả. Toàn bộ quá trình được phối hợp chặt chẽ, nhạy bén trong hành động, an toàn và đáng tin cậy. Được trang bị hệ thống kẹp tiêu chuẩn, việc cắt 45° và 90° có thể được hoàn thành chỉ bằng một lần kẹp, với độ chính xác cắt cao.

8. Nó sử dụng đường ray dẫn hướng Dinghan của Đài Loan, giá đỡ và vít bi có độ bền cao. Phần khung xe áp dụng công nghệ đường ray chung, khoảng cách ngắn nhất nhỏ hơn, độ chính xác cao hơn và phương pháp ép ổn định giúp cải thiện đáng kể độ chính xác và độ ổn định của quá trình xử lý. Sau khi vít bi được kéo căng trước, độ cứng truyền động được tăng lên rất nhiều và ảnh hưởng của biến dạng nhiệt sinh ra trong quá trình chuyển động được loại bỏ, do đó đảm bảo độ chính xác định vị của máy công cụ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy cắt nhôm định hình MCJQ-550*6500”